11 พฤศจิกายน, 2551

ร.ร.บ้านเนินพะยอม จว.ประจวบคีรีขันธ์ กับคาราวานชมรมฅนร้อยฝัน ครั้งที่ 5

อ่างล้างจานที่ชมรมฯได้รับเงินบริจาคนำมาจัดสร้างให้ใหม่ ดูดี ถูกสุขอนามัย














ชุดกีฬาได้รับการสนับสนุนจาก"ประทีป ซ้ายเสน"หรือพี่ทีปแอร์ของเรานี่เอง ขอบคุณหลายๆคับพี่




กระเป๋านักเรียน(แบบสะพาย)ได้รับการสนับสนุนจาก
"พี่พิทักษ์ แห่ง บ.บีแอล"
และขอบคุณ คุณป้าเรียม
ที่คอยดูแลเราอย่างดี ตอนไปรับสิ่งของนะค้าบบ








สนามเด็กเล่นได้รับการปรับปรุงทาสี จากป้ามุด ของพี่ต๊ะ...












อาคาร"รวมน้ำใจเพื่อเด็กไทยในชนบท "ได้รับการสนับสนุนจาก ตร.สน.ดินแดง-พ่อค้าประชาชน
-รวมถึง ตร.สน.โชคชัย(ผ่าน พ.ต.ท.ปิติพงษ์ บุตรเปี่ยม รอง ผกก.จร.สน.โชคชัย)
(555ไกลแค่ไหนเราก็จะไป"ขอ"เพราะเราทำเพื่อ"เด็ก"ค้าบบ)

ไปทะเลกันดีกว่า แต่ทว่าไปไม่ถึง 55555 ติด"เด็ก"อยู่หลังเขื่อนปราณบุรี
อย่าเข้าใจผิด+++ไปบริจาคของให้กับเด็กไงค้าบ... ท่ามกลางขุนเขาและแมกไม้ ยังมี
นักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการความช่ายเหลืออยู่...แล้วฉันจะฝ่าไปหา..







ไม่มีความคิดเห็น: